THỦY HẢI SẢN

Tôm Khác

Thịt ghẹ sinh thái 150 gr

Ghẹ là loại hải sản có quan hệ mật thiết với cua, thường sống chủ yếu dưới cát và bùn. Thức ăn của ghẹ đa d...

210.000 đ

Ghẹ là loại hải sản có quan hệ mật thiết với cua, thường sống chủ yếu dưới cát và bùn. Thức ăn của ghẹ đa dạng gồm các động vật hai mai nhỏ, cá và tảo lớn. Ghẹ có khả năng bơi tốt bởi có chân dẹp giống mái chèo.

Ở vùng rừng ngập mặn Cà Mau, ghẹ sinh trưởng và phát triển rất nhiều trong vuông, ghẹ tự sinh sản hoặc theo con nước vào trong vuông tôm, phát triển trong môi trường tự nhiên. Ghẹ sống trong vuông không quá lớn nhưng nhiều thịt, chắc và ngon.

Thành phần dinh dưỡng trong ghẹ rất phong phú, hàm lượng protein cao hơn nhiều so với thịt heo hay cá. Ngoài ra canxi, photpho, sắt và các vitamin A, B1, B2, C… cũng chiếm ở mức cao ghẹ còn chứa một lượng lớn calcium, magnesium và axít béo omega 3, rất tốt cho tim mạch.

Theo kinh nghiệm của những người vùng biển, thời điểm mua ghẹ ngon phụ thuộc chủ yếu vào mùa nước. Thông thường, bạn nên mua ghẹ vào những ngày đầu tháng hoặc cuối tháng. Đây là thời điểm ghẹ nhiều, béo và chắc thịt, ngược lại mua ghẹ vào giữa tháng là thời điểm ghẹ đang lột vỏ nên ít thịt, không ngon, khi nhấn thường óp.

Nếu bạn không có thời gian hoặc không có kinh nghiệm để lựa mua ghẹ ngon có thể chọn sản phẩm ghẹ sinh thái Tài Thịnh Phát. Ghẹ được chọn lựa từ những con ghẹ còn sống vừa mới đánh bắt đưa vào chế biến nên giữ được độ tươi ngon, thịt săn chắt của ghẹ. Sản phẩm đã được chế biến sẵn tiện dùng mọi lúc.

Địa chỉ: Ấp Lung Đước, Xã Tam Giang, Huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau

Người đăng:

Tài Thịnh Phát

Người liên hệ:

Mai Thị Thùy Trang

Bấm để hiện số

Vị trí

Bấm để hiện số

Vị trí

Lưu bài thành công