THỦY HẢI SẢN

Tôm Khác

Tôm khô sinh thái loại cao cấp size M 200gr

Tôm khô là món ăn quen thuộc với nhiều người, chắc hẳn nhiều người trong chúng ta từng ăn tôm khô nấu canh bầu, tôm ...

đ 475.000 465.000 đ

Tôm khô là món ăn quen thuộc với nhiều người, chắc hẳn nhiều người trong chúng ta từng ăn tôm khô nấu canh bầu, tôm khô củ kiệu ngày tết, hay đơn giản là canh rau tập tàn nấu với tôm khô, giản dị mà ngọt ngào hương vị quê hương.

Nguyên liệu mà TTP chọn là những con tôm đất sống trong rừng ngập mặn có phù sa và độ nước mặn phù hợp, thịt con tôm sẽ chắc ngọt, nhiều chất dinh dưỡng và thơm hơn, tôm không ăn thức ăn công nghiệp không kháng sinh, hoàn toàn tự nhiên. Thế mạnh của TTP là có vùng nguyên liệu sản xuất tự nhiên được kiểm soát chặt chẽ, nên chất lượng nguyên liệu luôn ổn định và rất tốt.

Sau khi đánh bắt xong lúc tôm còn sống là đưa vào chế biến để giữ lại cái vị ngon ngọt và nhiều chất dinh dưỡng nhất, không dùng tôm chết. Tôm khô thành phẩm lên màu đỏ thắm rẩt đẹp và chỉ có con tôm tươi còn sống mới có thể lên được màu như vậy. 

Cứ 8-10 kg tôm đất tươi sống sẽ ra thành phẩm được 1 kg tôm khô. Con tôm khô thành phẩm có màu đẹp, thân cứng khi ngâm nước sẽ nở ra, ăn vào thì rất ngon và ngọt, có vị thơm đặc trưng. 

Địa chỉ: Ấp Lung Đước, Xã Tam Giang, Huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau

Người đăng:

Tài Thịnh Phát

Người liên hệ:

Mai Thị Thùy Trang

Bấm để hiện số

Vị trí

Bấm để hiện số

Vị trí

Lưu bài thành công